Lễ đón nhận và gắn biển khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao
Cập nhật: 2/4/2016
Chiều ngày 30 tháng 3 năm 2016, tại thị xã Cửa Lò (Nghệ An). Khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò đã tổ chức lễ đón nhận và gắn biển khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao. Tham dự buổi lễ có đại diện của Tổng cục Du lịch Việt Nam, Lãnh đạo  tỉnh Nghệ An; Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các Sở ban ngành liên quan cùng cơ quan báo chí TW và địa phương. Ngày 14 tháng 01 năm 2016, Tổng cục Du lịch đã có quyết định số 30 /QĐ-TCDL về việc công nhận khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò được công nhận đạt tiêu chuẩn 4 sao.

Nằm tại vị trí giao thông thuận lợi, Khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò cách sân bay Vinh chỉ 10km, cách ga Vinh  15Km, dễ kết nối với các thành phố lớn khác trên cả nước. Tọa lạc tại “khu đất vàng” ở trung tâm thị xã Cửa Lò, trên tuyến đường Bình Minh  sát bờ biển, khách sạn đẳng cấp 4 sao Mường Thanh Grand Cửa Lò là tòa nhà hiện đại và cao nhất Cửa Lò hiện nay cao 27 tầng  khánh thành  vào 30/03/2015 với 429 phòng nghỉ tiện nghi tối đa, căn hộ cao cấp, siêu thị, nhà hàng, phòng họp đa chức năng và các dịch vụ giải trí khác như: Spa, massage, phòng tập Gym, yoga, hồ bơi, karaoke, tennis.  Đặc biệt, toàn bộ các phòng đều có thiết kế hệ thống cửa kính hoàn hảo, du khách có thể tận hưởng bầu không khí biển tuyệt vời nơi đây.

          Sau một năm đi vào hoạt động, khách sạn đã ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong thị trường dịch vụ lưu trú của tỉnh Nghệ An khi trở thành địa chỉ đáng tin cậy được chọn là nơi đón tiếp các đoàn nguyên thủ quốc gia Việt Nam, Lào, Thái Lan, và các đoàn chuyên gia Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ… khi đến làm việc tại Nghệ An cũng như là nơi tổ chức các hội thảo, hội nghị kinh tế - văn hóa – du lịch lớn của Nghệ An trong năm qua.

Cùng với triển vọng phát triển kinh tế, du lịch của tỉnh Nghệ An chung cũng như của Thị xã Cửa Lò nói riêng, mục tiêu của khách sạn Mường Thanh Grand Cửa Lò trong năm 2016 đạt mức tăng trưởng vượt 30% so với năm 2015, tiếp tục tái đầu tư cơ sở vật chất, đa  dạng hóa và nâng cao chất lượng dịch vụ, khẳng định mạnh mẽ về một thương hiệu khách sạn Việt có đủ tự tin để cạnh tranh với những thương hiệu  quốc tế khác, góp phần quan trọng tạo nên diện mạo ngành du lịch Việt Nam.

 Dương Thủy - TTTTXTDL